Lumion 2023.0 ออกมาให้ผู้ใช้ได้ทำใช้งานกันแล้ว

ในการเปิดตัวใหม่ทุกครั้ง เรามุ่งมั่นที่จะทำให้สถาปนิกและนักออกแบบทุกคนสามารถเข้าถึงการเรนเดอร์ 3D ได้มากขึ้น ไม่ว่าพวกเขาจะมีประสบการณ์ในการใช้ซอฟต์แวร์การแสดงภาพหรือไม่ก็ตาม ด้วยเครื่องมือสร้างภาพที่คุณวางใจได้ การบอกเล่าเรื่องราวของงานออกแบบ แสดงบุคลิก และกระตุ้นอารมณ์จากผู้ที่ได้สัมผัสนั้นง่ายขึ้น Lumion ครั้งนี้มาพร้อมกับแบรนด์ใหม่และผลิตภัณฑ์เวอร์ชันล่าสุดของเรา – Lumion 2023 – คุณสมบัติ คุณประโยชน์ และวิธีที่ดีที่สุดในการสื่อสารสิ่งเหล่านี้กับลูกค้าปัจจุบันและผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า

สำหรับครีเอเตอร์ที่ต้องการให้วิสัยทัศน์ของพวกเขากลายเป็นจริง มีเพียง Lumion เท่านั้นที่ดูแลคุณได้ เพราะเราขจัดอุปสรรคและความลังเลที่ไม่จำเป็นออกไปโดยให้ความสำคัญกับประสบการณ์ ความเร็ว และความเสถียรเป็นอันดับแรก

ท้ายที่สุดแล้ว มันไม่ได้เกี่ยวกับตัวเทคโนโลยีเอง แต่เกี่ยวกับวิธีการนำไปใช้เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ที่สูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาการออกแบบ สำรวจแนวคิด หรือแสดงวิสัยทัศน์แห่งอนาคต จุดประสงค์นั้นขึ้นอยู่กับคุณทั้งหมด

See your vision come to life

การเรนเดอร์ไม่ได้เป็นเพียงอีกขั้นตอนหนึ่งของกระบวนการออกแบบ แต่เป็นช่วงเวลาที่วิสัยทัศน์ของคุณมีชีวิตขึ้นมา Lumion 2023 ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างต่อเนื่อง คุณสามารถจินตนาการถึงอนาคตได้อย่างที่คุณจินตนาการไว้

สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับ Lumion สามารถดูได้ที่

สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ Lumion สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือขอใช้งานเวอร์ชั่นทดลอง (Trail Version) และสั่งซื้อซอฟต์แวร์ได้ที่

VR DIGITAL CO.,LTD

โทร: 02 267 6388-9 หรือที่ Email: sales@vr-3d.com
error: Content is protected !!