AutoCAD 2024: ทำงานร่วมกันอย่างรวดเร็ว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณ และสัมผัสกับคุณสมบัติการเรียนรู้ของเครื่องใหม่

AutoCAD 2024 สร้างขึ้นเพื่อเร่งเวิร์กโฟลว์และแบ่งปันวิสัยทัศน์ของคุณอย่างราบรื่นด้วยนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อปลดล็อกศักยภาพในการสร้างสรรค์ของคุณ

AutoCAD มีความยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการออกแบบของคุณด้วย AutoCAD, AutoCAD LT และข้อเสนอใหม่ล่าสุดของเรา AutoCAD Web ตั้งแต่การออกแบบที่ซับซ้อนไปจนถึงการมาร์กอัปในภาคสนาม AutoCAD 2024 มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน

คุณสมบัติใหม่ของ AutoCAD 2024 และเทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่ง ช่วยปูทางให้ทีมปลดล็อกข้อมูลเชิงลึกและใช้ประโยชน์จากระบบอัตโนมัติ ทั้งหมดนี้ด้วยพลังของซอฟต์แวร์ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนนับล้านในการร่าง สร้างวิศวกร และทำให้เวิร์กโฟลว์การออกแบบเป็นอัตโนมัติได้ทุกที่ทุกเวลา

ปรับแต่ง AutoCAD สำหรับความต้องการทางธุรกิจและอุตสาหกรรมเฉพาะของคุณผ่านการปรับแต่ง—รวมถึง API, แอปของบริษัทอื่นนับพันรายการ และชุดเครื่องมือพิเศษเจ็ดชุดที่มีสัญลักษณ์ ชิ้นส่วน และส่วนประกอบรายละเอียดมากกว่า 750,000 รายการ

Autodesk ยังคงสร้างซอฟต์แวร์การออกแบบระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึง Revit, Civil 3D, Inventor และ Autodesk Docs เพื่อสร้างประสบการณ์การออกแบบที่เชื่อมต่อกันอย่างแท้จริงด้วย AutoCAD 2024

Dania El Hassan ผู้อำนวยการ AutoCAD กล่าวว่า “AutoCAD 2024 นำเสนอความสามารถในการเรียนรู้ของเครื่องจักรใหม่เพื่อขยายขอบเขตของประสิทธิภาพการทำงานและเพิ่มความเร็วให้กับกระบวนการทำงาน (Workflow) ของลูกค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นการประหยัดเวลาในงานทั่วไปหรือนำเสนอวิธีการทำงานและสร้างสรรค์ใหม่ๆ” Dania El Hassan ผู้อำนวยการของ AutoCAD กล่าว การจัดการผลิตภัณฑ์. “ด้วยคุณสมบัติใหม่ เช่น Smart Blocks: การจัดวางและการแทนที่ และการอัปเดตใหม่สำหรับ Markup Assist เราภูมิใจในนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องที่เราสามารถส่งมอบให้กับลูกค้าของเรา”

และนี่คือนวัตกรรมใหม่ที่คุณจะพบใน AutoCAD 2024

สนใจรายละเอียดความสามารถใหม่ๆ ของ AutoCAD 2024 สามารถอ่านได้ที่
https://blogs.autodesk.com/autocad/autocad-2024/

ส่วนท่านที่มี Subscription สามารถดาวโหลดและติดตั้งได้ที่ https://manage.autodesk.com/

error: Content is protected !!